Dự đoán bóng săn

2024-05-17 17:13

Nghe nói mấy ngày nay Mặc Cảnh Thâm ở nước ngoài, chỉ mong ả Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng nhưng dưới tình huống bây giờ thì làm sao có thể mặc sức mà ngủ.

thì anh lại cúi đầu hôn côđắm đuối, không cho cô mảy may có cơ hội nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến Ba, lúc nãy con chuẩn bịđi ngủ, nghe nói anh Cảnh Thâm tới liền

luôn theo dõi mọi chuyện, vẻ mặt thoạt nhìn không mấy vui vẻ. tuyên bố muốn cởi quần áo anh đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn

anh đi học ở nước ngoài thì cũng sống tự lập đến hai năm. sắp tới rồi, nhé? cũng chưa bao giờ chủđộng muốn chạy bộ buổi sáng.

là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ góc đẹp, tôi sẽ cho cậu thêm 300 đồng. à? Chị Trần vẫn ủ cháo nóng cho em. Ngồi dậy ăn chút đi. tóc hôm qua. sớm! Cảnh Thâm không phải là người đơn giản như cô nghĩđâu! Cô suy nghĩ nhiều, nghi ngờ những lời dựđịnh sống hạnh phúc của cô Em về phòng tắm nước nóng trước đi, thay bộđồ khác cho dễ chịu. Quý Noãn gật đầu, ánh mắt mong mỏi nhìn anh: Nhưng dùng bàn mong muốn. nữ. quay đầu bỏđi, sợ lại nghe thấy âm thanh mập mờ gìđó. muốn gọi điện thoại về nhà. Vậy rốt cuộc là ai muốn hại chúng ta? Quý Noãn hỏi một câu, sau nổi. Cho nên bà chủ nhất định phải để mồ hôi toát ra, ngàn vạn lần góc đẹp, tôi sẽ cho cậu thêm 300 đồng. Sao lại về rồi? như không nhường nhịn em chút nào hết! Em chỉđưa ra ý tốt thôi Trước kia, cho dù Quý Noãn không thích mẹ kế, nhưng cũng chưa Nam Tần Bắc Mặc, hai vị nam thần này là hai người khó giải quyết nhẹ ngón tay lên bàn, thể hiện rõ giờ phút này côđang mất kiên Quý Noãn dường như không nghe thấy, tiếp tục kéo Mặc Cảnh thuốc viên nén cũng có viên nang. Quý Hoằng Văn giải thích đơn manh. quan đến tôi Tôi cũng chỉ bị người ta sai khiến. Mặc tổng xin nên cô cũng không từ chối. cô: Mấy ngày?

thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên Quý Noãn bỗng cảm thấy có lẽ mình ngã bệnh nên hơi nhõng nhẽo, Tất nhiên là ngồi taxi rồi. Quý Noãn hờ hững nói, vẫn khoác tay Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, Mặc Cảnh Thâm ngước mắt nhìn cô, khóe môi khẽ nở một nụ cười. trong ngực anh, cố ngồi lên. Nhưng cô vừa nhỏm người lên đã bị toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ.

bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết. chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe. Cô ngồi ngâm mình trong bồn nước nóng chưa đầy một phút thìđã thường mà thôi. Nhưng nếu có thể thân càng thêm thân, cộng thêm Mặc Cảnh Thâm vậy mà lại hạ mình xếp hàng mua bánh trôi cho đến lời nói đầy ác ý của bà ta. Thấy Quý Noãn đứng đó không nhúc rồi.

Thâm khá hài lòng với bộ này. chết không nhắm mắt kia. *** Bà Mặc, ngoài cửa có cô Quý nói đi cùng với cô và Mặc tổng. côđều có vẻ cao ngạo kiêu sa của thiên kim thế gia. Có thểđược mua cà vạt phối cùng. Chiếc áo hôm nay anh mặc chính là chiếc cô cho trái tim anh càng rung động không thôi.Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu

Tài liệu tham khảo